Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Những người đẹp Hoa ngữ mãi không tỏa sáng | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Để là ngôi sao rất cần phải có nhan sắc nhưng trên thực tế, không phải chỉ đẹp thì đã đủ để thành sao. 

Mới đây, trang Cri đã chọn lọc những gương mặt triển vọng, xinh đẹp từng được đánh giá cao nhưng gần như không thể tỏa sáng. Cùng điểm qua:


Tôn Phi Phi



Tôn Phi Phicó ngoại hình đáng ngưỡng mộ với vóc dáng thanh tao, gương mặt trong sáng và giọng nói ngọt ngào. Nhưng sau nhiều năm hoạt động trong nghề, danh tiếng củaTôn Phi Phichỉ dừng lại ở mức… bình thường. Thậm chí, giờ đây nhắc đến cô người ta chỉ nhớ đến danh xưng “mỹ nhân thẩm mỹ”.

Từ Quân


Từ Quânmới khởi nghiệp đã được giới báo chí Trung Quốc gọi bằng biệt danh "Mưu nữ lang" đời thứ 4 vì cô là nữ diễn viên thứ tư được đạo diễnTrương Nghệ Mưuphát hiện và lăng xê, sau các "đàn chị":Củng Lợi, Chương Tử Di, Đổng Khiết.Nhưng đáng tiếc, giờ đây cái tên của cô đã gần như “sủi bọt” khỏi làng giải trí.

Hác Lôi


Hác Lôikhá may mắn khi mới xuất hiện nhờ nhan sắc thuần khiết. Tuy nhiên, sự thiếu đột phá và nhàm chán về hình tượng đã làm cô mất đi lượng lớn khán giả sau thời gian dài lăn lộn trong nghề.


Hoắc Tư Yến



Gương mặt như ngọc nữ, nàngThất tiên nữ Hoắc Tư Yếntrước đây được đánh giá là tiểu hoa đán mới của Cbiz. Tuy nhiên, vài năm gần đây, cô hầu như không có vai diễn nào ấn tượng. Thay vào đó, chỉ thỉnh thoảng cô xuất hiện trong một vài sự kiện và tham gia quảng cáo nội y.

Tằng Lê


Tằng Lêcó nhan sắc cổ điển và cô là bạn cùng khóa vớiChương Tử Di. So với đồng nghiệp cùng trang lứa, cái tênTằng Lêchỉ như cái bóng mờ nhạt.

Dương Nhược Hề


Gương mặt na náHà Mỹ Điền, Dương Nhược Hềgây ấn tượng bởi sự trẻ trung và nụ cười rạng rỡ hơn cảTriệu Vy.Tiếc rằng, hoạt động nhiều, nhan sắc có mà nổi tiếng thì lại chỉ là giấc mơ với người đẹp này.

Đổng Tuyền


“Tiểu Củng Lợi” Đổng Tuyềnkhiến nhiều người thất vọng khi cô không thể vượt lên chính mình. Sự nghiệp của cô chỉ dừng ở mức độ sao hạng B tại Cbiz.

Diêu Địch


Diêu Địchtừng được kỳ vọng sẽ hơn cảĐặng Tiệpsau khi may mắn được nhận vai trongTân Hồng lâu mộng. Nhan sắc hơn đàn chị, đáng tiếc,Diêu Địchmãi vẫn dậm chân tại chỗ trong làng giải trí.


seo la gi, seo top google, web seo, seo top, ky thuat seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, day lam seo

học marketing, internet marketing, quảng cáo online, marketing trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét