Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Giá mà có ngày tận thế | Bệnh tim mạch và cách phòng

 Ước gì ngày tận thế có thật để kết thúc tất cả những nỗi đau em đang mang. 

Đêm, chỉ một chút hơi men thôi cũng khiến cho lòng em chếnh choáng. Dạo gần đây cuộc sống của em có quá nhiều biến động, cả công việc, cả chuyện gia đình và những mối quan hệ khác xung quanh. Có lẽ nào lời nói đùa của anh ngày xưa lại là sự thật, có lẽ nào anh chính là một vị thần mang may mắn đến cho em.

 Bài liên quan:  Giá mà có ngày tận thế

Em yêu bằng một trái tim quá khờ

Cảm ơn anh đã làm em đau

Nếu anh đợi liệu em có về?

Mùa Giáng Sinh cô đơn

Sau ngày anh đi, dường như tất cả mọi thứ xung quanh em đều bất ổn, lòng em còn chưa kịp nguôi đi nỗi đau khi chia tay người yêu thương nhất thì đã phải run rẩy đón nhận những đợt sóng gió của cuộc đời. Giá mà cái gọi là ngày tận thế có thật thì tốt, nếu như vậy thì mọi thứ sẽ nhanh chóng kết thúc, em sẽ không còn đau khổ, khó chịu vì cảm giác mất đi người mình yêu, cũng chẳng phải mệt mỏi vì những điều rắc rối và những thứ đen đủi đang ngày ngày bủa vây lấy cuộc sống của mình.

Em biết đời người vốn hữu hạn nhưng chẳng hiểu sao em lại không thể tha thứ được cho những thay đổi của anh. Người ta nói rằng còn hận nghĩa là còn yêu, nếu điều ấy là đúng thì có lẽ em vẫn đang yêu anh nhiều lắm. Em gọi những lỗi lầm của anh là sự phản bội, dẫu cho bây giờ chúng ta đã chẳng còn là gì của nhau. Anh phản bội rồi rời xa em để đến bên người đó, còn mình em ở lại, nước mắt lã chã rơi xuống hòa với dòng máu đỏ tuôn ra từ trái tim vừa bị mang một vết cắt lớn của mình.

Đêm nay chỉ có mình em với sự cô đơn (Ảnh minh họa)

Cuộc sống này thật mong manh, có những điều tưởng chừng như đã nắm chắc trong tay nhưng rồi thoáng chốc lại vụt vất. Giá cái điều đã vụt mất ấy chỉ là khói là mây thì chắc hẳn giờ đây nó đã tan biến hết, nhưng oái oăm thay, đã ngần ấy thời gian rồi mà nó vẫn cứ hàng ngày hiện hữu và khiến trái tim em thắt lại vì đau.

Em đã từng ôm hy vọng rằng có một ngày anh sẽ quay lại và mỉm cười giống như ngày nào anh đã từng như vậy. Nhưng cuối cùng những hy vọng nhỏ nhoi ấy lại bị dập tắt bởi một tấm thiệp mời đám cưới có ghi tên anh. Có lẽ ngay từ ban đầu ánh mắt anh đã chẳng dành riêng cho mình em, vậy mà tại sao em lại quá ngu ngốc đến nỗi không nhận ra nhỉ. Cuối cùng vẫn chỉ riêng mình em đau khổ, cuối cùng vẫn chỉ có một mình em lặng lẽ bước đi mang theo nỗi đớn đau làm bạn đồng hành.

Có lẽ kiếp trước em là một kẻ xấu xa nên kiếp này cuộc sống mới dành cho em nhiều điều tồi tệ đến thế. Bỗng chốc em cảm thấy tâm hồn giá lạnh, em cố gắng co mình lại để chống chọi với mọi giông bão của cuộc đời. Em không còn chút sức lực nào cả, em không thể chịu đựng được thêm nữa rồi. Ước gì cái ngày mà người ta vẫn bảo là “ngày tận thế” nhanh đến, khi ấy chắc chắn nỗi đau này sẽ kết thúc mà không để lại dấu vết gì.

Em cố gắng co mình lại để chống chọi với mọi giông bão của cuộc đời (Ảnh minh họa)

Em thừa nhận mình là một đứa con gái ích kỷ, nhưng anh cứ thử đặt mình vào địa vị của em một lần thì sẽ hiểu ngay thôi mà. Em cũng không biết mình có chịu nổi không khi chỉ vài ngày nữa thôi sẽ phải nhìn anh nắm tay người ta bước từ trên xe hoa xuống. Chắc có lẽ cảm giác ấy còn tồi tệ hơn cả lúc này. Thế mới biết, không phải cứ cho đi yêu thương là điều được nhận lại cũng mang dáng dấp thương yêu anh nhỉ!

Cuộc sống của em vốn cô đơn vì thế chỉ có em mới có thể vực mình lên sau vấp ngã. Nhưng đứng lên sao được nếu như em vẫn cứ mãi giống như lúc này. Emngốc nghếchlắm, ngay từ lúc ban đầu đã ngốc khi chẳng hề đắn đo mà trao cả trái tim mình cho anh, để đến khi anh mang trả lại thì nó chẳng còn nguyên vẹn mà đã chằng chịt những vết xước, vết rách mãi mãi cũng không thể liền.

 Ngọc Lan (Ninh Bình) 


  ---------------------------------------------------------------Xem thêm  

benh ho van tim, bệnh tim, bệnh tim mạch, thuoc tim mach, trieu chung benh tim, benh thieu mau co tim, tim bam sinh, benh tim bam sinh, benh nhoi mau co tim, dau hieu benh tim, benh roi loan than kinh tim, tim mạch, trieu chung cua benh tim, bieu hien cua benh tim, cham soc benh nhan suy tim, bệnh suy tim, nhip tim nhanh, dau hieu cua benh tim, bệnh thấp tim, benh tim to, bệnh tim đập nhanh, benhtim, benh tim mach vanh, bieu hien benh tim, benh dau tim, benh hep van tim, benh roi loan nhip tim, cac benh ve tim mach, nhung trieu chung cua benh tim, tim hieu ve benh tim, benh van tim, cach chua benh tim, trieu chung benh suy tim, benh mach vanh tim, benh tim dap nhanh, cach dieu tri benh tim, benh thap tim la gi, dieu tri benh tim, benh tim la gi, benh yeu tim, benh tim mach la gi, thuoc chua benh tim, benh tim mach nen an gi, thuoc chua benh tim mach, benh to tim, benh ve tim, nhung bieu hien cua benh tim, trieu chung benh tim mach, benh tim to la gi

Nguồn: www.eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét