Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Tâm điểm Khoa học: 'Quái vật' kỳ dị gần giàn khoan dầu


Một sinh vật biển kỳ lạ, trông như một tấm vải đang trôi nổi cuồn cuộn đã lọt vào ống kính camera của một giàn khoan dầu ở Vịnh Mexico.

2 mẹ con con báo gấm đã có cuộc đối đầu với con trăn 'khủng' dài 4 mét. Nhưng hình như chúng không mấy khó khăn để hạ gục đối thủ.

Các nhà thiên văn chương Mỹ vừa phát hiện một ngôi sao có kích cỡ tương đương Trái đất, cấu tạo hoàn toàn bằng xoàn trong vũ trụ.

Đàn linh cẩu lân la định cướp mồi của bầy sư tử khiến 4 con sư tử phát điên, rượt đuổi và xé xác 1 con linh cẩu để thị uy.

Sau khi loại bỏ đối thủ trong cuộc chiến giành bạn tình, con mang bành chúa đực mới sẽ giết chết con cái nếu bị con cái cự tuyệt.

Giả http://vietnampcs.Com/dich-vu/dich-vu-diet-muoi-con-trung-hai/ tỉ một người có thể quay ngược về dĩ vãng bằng một công nghệ dịch chuyển thời kì nào đó và ngăn ông, bà nội của anh ta/cô ta gặp gỡ nhau, liệu anh ta/cô ta có thể ngăn được sự ra đời của chính mình? Đó là điểm mấu chốt của một giả thuyết nức danh có tên gọi "nghịch lý ông nội", vốn thường được trích ở đây dẫn là cứ để khẳng định, du hành xuyên thời kì là việc bất khả thi.

Tháo một chiếc nhẫn đang thít chặt ngón tay đôi khi là việc vô cùng khó khăn đối với nhiều người. Tuy nhiên, có một tuyệt chiêu đơn giản, nhưng khôn xiết hiệu quả trong việc giúp chúng ta giải quyết thách thức này.

Các nhà khoa học Italia rút cuộc đã lên tiếng lật tẩy được những tuyên bố thiếu lành mạnh về một xác ướp bé gái ở Sicily luôn mở, khép đôi mắt hàng ngày.

Mỗi tư thế ngủ đều chứa đựng những điểm lợi và bất lợi đối với vóc dáng thân thể cũng như sức khỏe của chị em đàn bà.

Hình dáng khuôn mặt của một người đàn ông có thể ảnh hưởng đến "cái uy" của anh ta đối với những người xung quanh, theo một nghiên cứu mới.

T.P(tổng hợp)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét