Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Tóc nhuộm 'chất' như sao Hàn

Với phần ombre nâu và hồng đối lập cho mái tóc xoăn rối,Park Bom(2NE1) trông rạng ngời và xinh đẹp giống như một nàng công chúa.

Ca sĩVictoria(Fx)mới lạ mà vẫn nữ tính với mái tóc nhuộm xanh, highlight ánh nâu nhẹ.

Cũng là kiểu nhuộm ombre nhưngKrystal(Fx) lại độc đáo hơn với mái tóc cắt tía nhiểu lớp và ombre vàng chấm đuôi tóc.

Cô nàng sexyG.NAsử dụng kỹ thuật ombre để tạo ra mái tóc có độ tương phản cao giữa màu vàng-hồng rực rỡ tạo nên phong cách punk rock cá tính mà vẫn rạng ngời, quyến rũ.

HyungSeung(Beast) thời thượng với mái tóc "undercut" được nhuộm xanh xám ở phần mái. Mái tóc giúp anh chàng điểm trai trở nên bí ẩn, thu hút hơn.

 Diệt kiến 

Anh chàngKey(Shinee) lại ngọt ngào, đáng yêu với mái tóc "úp nồi" tẩy trắng được làm nổi bật bằng các lọn tóc nhuộm highlight bảy sắc cầu vồng rực rỡ.

Mái tóc highlight ba màu vàng, xanh, hồng đã giúpSulli(Fx) mang đến hình tượng mới mẻ, sành điệu hơn nhưng vẫn giữ cho cô vẻ trong sáng, dịu dàng vốn có.

T.O.P(Big bang) nổi bật với mái tóc "mào gà" được nhuộm xanh toàn bộ.

Khác với hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch ngày thường, trưởng nhóm SNSDTaeyeonđã phá cách với phần tóc ngắn ngang vai loang màu vàng ánh kim sành điệu.

 đọc thêm 

Vốn nổi tiếng với phong cách "quái dị", cá tính nên các fan không quá lạ lẫm mái tóc loang xanh-hồng đặc biệt củaG-Dragon. Kết hợp cùng những bộ trang phục thời thượng, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao có gu làm đẹp sành điệu nhất thế giới. Xuất hiện bên cạnh làTaeYangnổi bật với mái tóc bạch kim. Hai màu đối lập của hai chàng trai tạo nên bộ đôi thu hút ống kính của giới chuyên môn và truyền thông tại Tuần lễ thời trang Paris năm nay.

Ombre là xu hướng nhuộm hai hoặc nhiều màu cùng tông theo hướng nhạt dần hoặc ngược lại. Tuy nhiên,Dara(2NE1) đã khéo léo kết hợp mái tóc với hai màu cùng tông rực rỡ hồng-tím, nổi bật nhưng không hề phản cảm. Phần tóc cạo một bên của cô đã gây tranh cãi rất nhiều trên các diễn đàn và giới truyền thông, tuy nhiên, không thể phủ nhận được rằng cô rất hấp dẫn với mái tóc này.

Thu Trang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét