Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Phó chủ toạ Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Quảng Trị

Hai tha ma trên là nơi yên nghỉ của hơn 20 ngàn liệt sĩ hy sinh trong cuộc kháng chiến phóng thích dân tộc, hợp nhất giang san và trách nhiệm quốc tế.

Nhân này, ngày 20/7, tại Thành cổ Quảng Trị, Ủy viên Bộ Chính trị Diet con trung - Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và tỉnh Quảng Trị đã trao tặng 72.270 ly sữa Vinamilk cho 800 trẻ thơ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và con em gia đình chính sách của tỉnh Quảng Trị.

Chương trình cũng đã trao tặng 100 suất học bổng cho 100 em là con thương binh, liệt sĩ ở tỉnh Quảng Trị. Số quà trên được Quỹ Bảo trợ trẻ thơ Việt Nam kết hợp Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” tặng. Dịp này, Quỹ Bảo trợ con trẻ Việt Nam cũng đã dành thêm 1,6 tỷ đồng trao tặng cho trẻ thơ có hoàn cảnh khó khăn và con em gia đình chính sách của tỉnh Quảng chi tiết tham khảo Trị.

Tại buổi lễ, Công đoàn TTXVN trao 50 triệu đồng tặng các cháu là con cán bộ, đội viên và ngư gia tỉnh Quảng Trị đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét