Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Thành khách VIP nhiều thương hiệu lớn chỉ với 1 chiếc thẻ



Thẻ coi sóc hàng đa tiện ích cũng là xu hướng mới của hàng loạt các DN lớn tại Việt Nam hiện.
Liên kết, khuynh hướng trông nom mới DN
Việc chăm nom khách hàng bằng các loại thẻ như thẻ Thành viên, thẻ Vip, thẻ Khách hàng thân thiết… đã được các DN Việt Nam sử dụng từ lâu và trở nên phổ biến. Bình thường những thẻ này chỉ có 1 tiện ích duy nhất như tích điểm đổi quà, thăng hạng, giảm giá cho người dùng.
Khách hàng muốn nhận nhiều ưu đãi dĩ nhiên phải sở hữu nhiều loại thẻ khác nhau, gây nhiều bất tiện, khiến cho các loại thẻ này ngày càng trở thành bão hòa và đặc biệt, chẳng thể mang lại cho đơn vị phát hành thẻ một lợi thế cạnh tranh rõ rệt.
Chính bởi vậy, thiên hướng hợp tác với nhau để cùng đưa ra 1 sản phẩm thẻ “đa tiện ích”, tích hợp thêm nhiều tính năng mới vào 1 chiếc thẻ chăm sóc khách hàng độc nhất vô nhị đang được cộng đồng các DN quan tâm. Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều những chiếc thẻ như vậy: có loại thẻ vừa là thẻ ngân hàng, vừa là thẻ mua hàng siêu thị; có loại thẻ khác vừa là thẻ thành viên của hệ thống bán hàng online kiêm thẻ giảm giá tại một hệ thống cửa hàng nào đó…
Việc “bắt tay” giữa nhiều DN với nhau tất yếu cho ra đời các loại Thẻ đồng thương hiệu, được đồng phát hành bởi những “ông lớn” trên thị trường. Đáng để ý nhất trong số này có thể kể đến các sản phẩm thẻ hợp tác của một số thương hiệu lớn với Lingo.
Dấu ấn đầu tiên được thị trường ghi nhận là vào tháng 3/2013, ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam hợp tác với Lingo phát hành thẻ đồng thương hiệu BIDV - Lingo. Chiếc thẻ này tích hợp đầy đủ các chức năng nhà băng của thẻ ATM BIDV và chức năng tích điểm đa tiện ích của thẻ Lingo.
Khách hàng sở hữu thẻ được nhận ưu đãi thường niên đến 30% tại hàng ngàn điểm ưu đãi trong hệ thống Lingo tại Hà Nội và Tp. HCM. Theo đại diện BIDV, đây là một trong những sản phẩm thẻ có mức tăng trưởng tốt nhất của BIDV hiện nay.

Thẻ Lingo - dụng cụ săn sóc khách hàng của nhiều DN lớn

Không đứng ngoài xu hướng trên, tháng 10/2013, Vinaphone cũng tích hợp chức năng tích điểm đa tiện ích của thẻ Lingo vào thẻ chăm nom khách hàng VIP của Diet gian mình, bằng việc hợp tác với Lingo cho ra đời Thẻ đồng thương hiệu Vinaphone-Lingo và được khách hàng đánh giá rất cao - hơn 90% khách hàng sở hữu thẻ được ghi nhận là đang giữ và sử dụng thẻ luôn.

Các loại thẻ Lingo


Việc được nhiều DN lớn “chọn mặt gửi vàng” cho thấy thẻ Lingo đang là sản phẩm được cả người tiêu dùng và các DN rất quan tâm bây chừ.
Được phát triển bởi Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Lingo, bản thân thẻ Lingo đã là 1 chiếc thẻ “đa tiện ích”, giúp khách hàng được nhận ưu đãi cùng lúc tại hệ thống điểm bán hàng của hàng trăm doanh nghiệp uy tín là đối tác của Lingo, được tích lũy điểm và dùng điểm tích lũy để thanh toán khi mua sắm.
Các đối tác tham gia hệ thống được cung cấp dịch vụ tính sổ trực tuyến, quản lý bán hàng, chăm chút khách hàng 24/7… từ Lingo.

Các đối tác điểm ưu trổi của Lingo


Ngày 15/07/2014, lại thêm một “ông lớn” quyết định chọn thẻ Lingo làm Công cụ trông nom khách hàng, với mục tiêu đạt được hiệu quả cao như các DN đi trước trước, đó là Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam - VTVCab.
Lễ ký phối hợp đồng hiệp tác chiến lược Lingo - VTVcab đã được tổ chức, đánh dấu thẻ đồng thương ở đây hiệu lớn thứ 3 trên thị trường của Lingo, thẻ VTVCab - Lingo.

Lễ ký kết hợp tác Lingo - VTVcab


Ông Nguyễn Mạnh Hà, giám đốc điều hành Công ty cổ phần Thương mại điện tử Lingo cho biết: “Dịch vụ chăm chút khách hàng là một trong những sản phẩm chiến lược của chúng tôi cung cấp cho các DN Việt Nam, bên cạnh lĩnh vực Thương mại điện tử.
Sau 3 năm đi vào hoạt động, thẻ Lingo đã có khoảng 100.000 khách hàng sử dụng và những lợi ích từ thẻ này mang lại trong hoạt động coi sóc khách hàng đã được nhiều đối tác lớn của chúng tôi như BIDV, Vinaphone, VTVcab… công nhận. Đây được coi là lĩnh vực thế mạnh của Lingo hiện tại trên thị trường Việt Nam và sẽ được chúng tôi đẩy mạnh hơn trong mai sau gần”.
TH.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét