Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Guardiola tới Bavaria, người Đức lo, người Tây Ban Nha lại mừng | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí, tamducviet.com

 (Bongda24h) Tối hôm qua, khi mà đội bóng chủ sân Allianz Arena tuyên bố đã có được chữ ký của Pep Guardiola thì cũng là lúc nhiều nhân vật có tiếng tăm phát biểu về sự kiện này trước báo giới. 

  

Sau kỳ nghỉ phép kéo dài gần 1 năm, vị cựu HLV Barcelona đã khiến cho rất nhiều người tò mò về việc ông sẽ quyết định tới đâu. Từ những tin đồn trên các phương tiện truyền thông, các fans hâm mộ bóng đá hẳn nghĩ rằng ông sẽ chọn Man Utd hoặc Chelsea. Nhưng bất ngờ, cái đích mà vị HLV Tây Ban Nha này lựa chọn lại là Bayern Munich.

Guardiolađã khiếnrất nhiều người ngạc nhiên khi bất ngchọn Bayern Munich

Đây không chỉ là một sự đáng ngạc nhiên đối với giới truyền thông vốn lắm chuyện mà còn là việc khiến cho những người vốn từng rất thân cận với Pep hồi còn ở Barca bất ngờ.

Tito Vilanova - vị trợ lý của Guardiola trong quãng thời gian 4 năm tại xứ Catalan đã thừa nhận rằng ông hoàn toàn mù tịt về những chuyện này cho đến khi tin tức được công bố rộng rãi.

"Ông ấy chỉ nói với tôi là sẽ quản lý một trong những CLB lớn nhất Châu Âu. Còn lại thì tôi hoàn toàn không biết gì cả." Vilanova ngạc nhiên chia sẻ.

Mặc dù bị bất ngờ nhưng Tito vẫn tỏ ra rất vui mừng trước những quyết định của vị HLV tài năng này.

"Tôi cảm thấy rất mui vừng cho anh ấy. Chắc chắn Pep đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định như vậy. Điều này có nghĩa rằng Bayern Munich là một CLB rất tốt và phù hợp với anh ấy." tân HLV Barcelona tuyên bố.

Không chỉ có Tito, rất nhiều quan chức cao cấp của đội bóng xứ Catalan cũng đã gửi lời chúc mừng đến "người cũ" của họ thông qua báo giới. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại thì mọi sự hoàn toàn khác. Người Barca có thể vui mừng, nhưng người Bayern thì không.

Tiêu biểu trong số đó là Bernd Schuster - một huyền thoại của nước Đức, đã công khai bày tỏ sự quan ngại về việc Pep Guardiola có thể thành công với Bayern Munich.

"Guardiola sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi mà ở đó còn có những Matthias Sammer, Rummenigge, Hoeness...Mỗi người trong bọn họ đều có những ý kiến khác nhau. Ông ta sẽ phải đương đầu với sự phức tạp đó tại Allianz Arena." Bernd Schuster tuyên bố.

Những cái tên mà Schuster đưa ra đều là những huyền thoại nổi tiếng và đang nắm giữ những vị trí quan trọng của Bayern. Đã từng thi đấu cùng nhau nên có lẽ Schuster hoàn toàn hiểu rõ tính cách của họ. Và nếu đúng theo lời ông nói thì có vẻ như những tháng ngày sắp tới của Pep Guardiola sẽ không hề bình yên như hồi còn tại vị ở sân Camp Nou.


kiến thức seo, học seo, làm seo, seo la gi, seo website, seo google, the gioi seo, thu thuat seo, seo onpage, seo top google, huong dan seo, seo hieu qua, tai lieu seo, giai phap seo, web seo, seo top 10, học làm seo, huong dan seo website, seo top, seo backlink, huong dan lam seo, tự học seo, cach lam seo, ky thuat seo, seo on page, tim hieu ve seo, hoc seo online, quy trinh seo, seo online, seo off page,, làm seo web, làm seo như thế nào, hoc seo website, seo cho website, lam seo website, seo trang web, tự làm seo, cach seo website, nghe thuat seo, học seo web, lam seo la gi, video hoc seo, day lam seo, tool seo web

marketing online, học marketing, marketing, email marketing, marketing la gi, marketing can ban, internet marketing, chiến lược marketing, online marketing, search engine optimization, quảng cáo online, facebook marketing, học marketing online, marketing online hiệu quả, marketing trực tuyến, video marketing, học marketing ở đâu, hoc marketing o dau

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: www.bongda24h.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét