Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Những sao Việt khoe thân để nổi tiếng | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí, tamducviet.com

 Để có thể nhanh chóng trở nên nổi tiếng một số người đẹp đã không ngại ngùng dùng chiêu PR thân thể của mình. 

Elly Trần
Elly Trần là một hot girl mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam và Trung Quốc. Với số đo ba vòng lý tưởng, Elly Trần khiến cư dân mạng Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc xôn xao về những bức ảnh nóng bỏng.

Sinh ra tại Mỹ, Elly về Việt Nam và gia nhập làng giải trí với vai trò là người mẫu game online.

Năm 2012, cô hot girl này bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi sáng giá để giành giảiNữ diễn viên chính xuất sắc nhấtmảng phim truyện truyền hìnhCánh diều vàngcho vai diễn trong phimKhát vọng thượng lưu.

Tuy nhiên, giải thưởng này lại không nhận được sự đồng tình của công luận, có thể bởi lẽ khán giả quen với hình ảnh một Elly Trần với những tấm ảnh nóng bỏng khoe thân tràn ngập trên mạng chứ chưa biết đến một Elly Trần tài năng trong diễn xuất.

Helen Thanh Đào

Helen Thanh Đào là nữ diễn viên người Việt gốc Hoa. Với lợi thế chiều cao và vẻ đẹp gợi cảm cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, Helen Thanh Đào từng được khán giả trong nước biết đến qua bộ phimĐôla trắng, Cuộc chiến hoa hồng...

Tuy nhiên, để tên tuổi mình trở nên nổi tiếng hơn khi lấn sân sang làng giải trí Đài Loan, người đẹp này đã không ngại ngần chụp ảnh khỏa thân.

Khi đó, Thanh Đào vẫn bác bỏ và cho rằng đó là ảnh nghệ thuật. Cô còn khoe rằng:"Việc tôi thực hiện những hình ảnh này chỉ nhằm mục đích gây dấu ấn trong làng nghệ thuật Đài Loan và từ đó giúp tôi giành được chiếc vé đến với phim ảnh nước này.

Sự thật là ngày đầu tiên khi đoạn phim hậu trường chụp ảnh của tôi được đăng lên mạng, đã có hơn một trăm nghìn người xem và đó cũng là ngày mạng báo Trái Táo (của Đài Loan) đông người xem nhất trong tháng”.

Thủy Top

Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy là thế hệ hotgirl đầu tiên tại Hà Nội. Mặc dù học hành giỏi giang, đoạt giải cao trong một số cuộc thi hát tiếng Anh nhưng cô lại chọn cách khoe ảnh sexy để nổi tiếng.

Thủy Top nổi tiếng luôn sử dụng vòng 1 "quá khổ" của mình như một thứ vũ khí lợi hại để vươn lên. Vì thế, tên Thủy Top thường gắn liền với nickname "cô gái có bộ ngực to nhất Việt Nam".

Dù sau đó, Thủy còn đi hát, đóng phim, làm người mẫu ảnh… nhưng ấn tượng mà cô để lại với mọi người vẫn chỉ là những tấm ảnh khoe thân tràn lan khắp nơi.

Bất ngờ, Thủy Top "biến mất" khỏi showbiz để sang Mỹ du học. Mọi người tưởng cô đã giã từ nghệ thuật để chuyên tâm vào chuyện học hành nhưng mới đây cô đã trở về nước và phát hành single đầu tay của mình.

Kelly

Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1989, là một trong những hot girl đình đám đời đầu ở Sài Gòn. Cô nổi lên từ phong trào blog giống như Thủy Top, Elly Trần.

Mặc dù giành danh hiệu Miss Ảnh của cuộc thiMiss Teen 2008, nhưng cái tên Kelly chỉ thực sự được cộng đồng mạng để ý sau hàng loạt những tấm ảnh khoe gương mặt xinh đẹp và đặc biệt là thân hình nóng bỏng tràn ngập trên mạng.

Kelly sau đó đã thử sức với một loạt các hoạt động nghệ thuật – giải trí như đi hát, đóng phim, người mẫu ảnh… tuy nhiên hình ảnh Kelly trong những vai trò đó đều rất mờ nhạt.

Người đẹp này còn từng gây ồn ào trên mặt báo về việc làm đẹp bằng dao kéo hay cuộc tình chóng vánh với chàng ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Ca sĩ Duy Uyên

Duy Uyên là một ca sĩ trưởng thành từ phong trào ca hát thiếu nhi của TP.HCM từ những năm 1990 cùng với nhóm nhạc“Mắt Ngọc”.

Khi cô quyết định tách ra để làm ca sĩ hát riêng, Duy Uyên cũng thật sự chưa tạo được nhiều dấu ấn trong khán giả.

Sau đó, khán giả bất ngờ khi những hình ảnh bán “nude” của cô lan tràn trên các trang web, các diễn đàn... Lập tức, Duy Uyên lên báo mạng than thở là cô bị “chơi xấu”.

Nhưng thanh minh mãi cuối cùng cô ca sĩ này cũng tiết lộ mục đích của mình. Nhờ vụ scandal bán nude mà Duy Uyên mới có cơ hội lên báo để tiết lộ về những dự án âm nhạc mà cô đang sản xuất.

Angela Phương Trinh

Phương Trinh đến với điện ảnh và gia nhập làng giải trí từ rất sớm và gặt hái được khá nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh.

Được đánh giá là một tài năng với diễn xuất tự nhiên, trong sáng, Phương Trinh có nhiều cơ hội phát triển và nổi tiếng nhờ tài năng của mình. Song người đẹp này lại rẽ sáng một con đường khác.

Vì thế, giờ đây khi nhắc đến Phương Trinh, người ta không còn nhớ đến hình ảnh một cô gái xinh đẹp, trẻ trung, trong sáng mà thay vào đó là của một Phương Trinh già dặn hơn so với tuổi và luôn sexy. Hay một Angela Phương Trinh với những bức ảnh khoe thân nóng bỏng, những phát ngôn thiếu suy nghĩ và gây sốc.


kiến thức seo, học seo, làm seo, seo la gi, seo website, seo google, the gioi seo, thu thuat seo, seo onpage, seo top google, huong dan seo, seo hieu qua, tai lieu seo, giai phap seo, web seo, seo top 10, học làm seo, huong dan seo website, seo top, seo backlink, huong dan lam seo, tự học seo, cach lam seo, ky thuat seo, seo on page, tim hieu ve seo, hoc seo online, quy trinh seo, seo online, seo off page,, làm seo web, làm seo như thế nào, hoc seo website, seo cho website, lam seo website, seo trang web, tự làm seo, cach seo website, nghe thuat seo, học seo web, lam seo la gi, video hoc seo, day lam seo, tool seo web

marketing online, học marketing, marketing, email marketing, marketing la gi, marketing can ban, internet marketing, chiến lược marketing, online marketing, search engine optimization, quảng cáo online, facebook marketing, học marketing online, marketing online hiệu quả, marketing trực tuyến, video marketing, học marketing ở đâu, hoc marketing o dau

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét