Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Samsung và Dropbox: sự kết hợp ngày càng "khăng khít" | Bệnh tim mạch và một số cách phòng tránh, ngăn ngừa

 Thứ tư vừa qua, Dropbox đã tuyên bố tích hợp chặt chẽ hơn dịch vụ chia sẻ tệp tin và lưu trữ đám mây của họ trên các thiết bị điện tử của Samsung như TV hay smartphone. 

  

Dropbox cho biết phần mềm sẽ được tích hợp sâu hơn trên một số sản phẩm mới của Samsung, như thiết bị sắp ra mắt thị trường smartphone Samsung Galaxy Grand và những chiếc camera thông minh. Camera của Samsung sẽ “đẩy” những tấm hình chụp được tới tất cả những thiết bị lưu trữ điện toán đám mây của Dropbox một cách tự động.



Dropbox vốn đã được tích hợp trên các thiết bị của Samsung như Samsung Galaxy III, Samsung Galaxy Note II và trên cả chiếc máy ảnh Samsung Galaxy Camera. Lars FjeldsoeNielsen,trưởng bộ phận phát triển kinh doanh di động cho biết,người sử dụng Dropbox trên những thiết bị này sẽ được cung cấp 50GB miễn phí khi họ kích hoạt tài khoản Drobox.

Những tính năng mới trong việc chia sẻ tệp tin lưu trữ của Dropbox gồm: lưu lại một hình đại diện thu nhỏ (thumbnail) của bức ảnh gốc hoặc nội dung video trên một những thiết bị khác cũng sử dụng Dropbox. Nội dung thực sự sẽ được download khi người dùng click vào hình đại diện thu nhỏ đó.

Nielsen cho biết, “Khả năng này cho phép bạn xem trước khi truy cập vào dữ liệu của mình trên mọi thiết bị, dù đó là smartphone, laptop hay là thông qua đám mây”.

Thêm vào đó, những tệp tin chia sẻ của Dropbox sẽ có ở trên cả những chiếc TV thông minh mới nhất của Samsung thông qua ứng dụng AllShare Play.


Sử dụng AllShare Play, người dùng có thể tải những bức ảnh hay những đoạn video của mình lên Dropbox và xem lại chúng trên những chiếc Samsung Smart TV của mình.

 Tham khảo: Computerworld 


benh ho van tim, bệnh tim, bệnh tim mạch, thuoc tim mach, trieu chung benh tim, benh thieu mau co tim, tim bam sinh, benh tim bam sinh, benh nhoi mau co tim, dau hieu benh tim, benh roi loan than kinh tim, tim mạch, trieu chung cua benh tim, bieu hien cua benh tim, cham soc benh nhan suy tim, bệnh suy tim, nhip tim nhanh, dau hieu cua benh tim, bệnh thấp tim, benh tim to, bệnh tim đập nhanh, benhtim, benh tim mach vanh, bieu hien benh tim, benh dau tim, benh hep van tim, benh roi loan nhip tim, cac benh ve tim mach, nhung trieu chung cua benh tim, tim hieu ve benh tim, benh van tim, cach chua benh tim, trieu chung benh suy tim, benh mach vanh tim, benh tim dap nhanh, cach dieu tri benh tim, benh thap tim la gi, dieu tri benh tim, benh tim la gi, benh yeu tim, benh tim mach la gi, thuoc chua benh tim, benh tim mach nen an gi, thuoc chua benh tim mach, benh to tim, benh ve tim, nhung bieu hien cua benh tim, trieu chung benh tim mach, benh tim to la gi

-------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét