Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Xuân Nghi The Voice: "Tôi chưa đủ đặc sắc" | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí, tamducviet.com

 Giọng ca miền Tây đội Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn nhận xét về mình. 

Bạn có xem lại phần trình diễn của mình đêm Chung kết The Voice vừa qua không? Bạn có thấy hài lòng?

Không chỉ có tiết mục đêmChung kếttôi mới xem lại. Từ trước đến giờ, khi trình diễn xong tôi luôn tự xem lại các tiết mục của mình trên dưới 10 lần. Nói về phần trình diễn thì không thể hài lòng được vì lúc tập và lúc lên sân khấu sẽ khác nhau, có thể do áp lực, bị khớp vì khán giả quá đông nên phần trình diễn trên sân khấu sẽ không tốt bằng lúc tập, còn về kết quả thì tôi rất hài lòng.


Bạn thích tiết mục nào nhất trong 3 tiết mục dự thi của mình đêm Chung kết?

Tôi cực kỳ thích phần thi hát song ca cùng sư phụĐàm Vĩnh Hưng, vì được hòa giọng trên một sân khấu lớn cùng anh là một niềm vinh dự rất lớn dành cho tôi. Tuy nhiên việc hát chung với sư phụ cũng là một thách thức và tôi cũng rất lo sợ, nếu mình trình diễn không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến anh.

HLV Đàm Vĩnh Hưng thực sự đã đầu tư khá nhiều cho tiết mục của bạn, chắc hẳn anh ấy cũng mong đợi bạn là Quán quân, với kết quả vừa rồi anh ấy có chia sẻ gì với bạn không?

Thực sự thì trước đêmChung kếtsư phụ đã ngồi nói chuyện thật lâu với tôi về chuyện kết quả, anh muốn tôi chuẩn bị tâm lý thật tốt để đón chờ kết quả dù tốt hay không. Anh nói rằng chỉ cần tôi làm hết sức mình là được, chuyện đoạt giải hay không không quan trọng. Đến khi kết quả được thông báo, sư phụ chỉ nói với tôi rằng anh rất vui, vì điều quan trọng nhất tôi đã làm được là vượt qua chính bản thân mình.


Xuân Nghi thích nhất là tiết mục song ca cùng Mr. Đàm

Từ đầu cuộc thi Xuân Nghi ghi dấu ấn cho khán giả là một cô gái xử lý các ca khúc tiếng Anh, pop ballad, nhạc Việt trữ tình khá tốt, vậy tại sao trong 2 vòng thi gần nhất bạn lại chọn Mẹ yêu con và Dạ cổ hoài lang, liệu đó có phải là quyết định hơi liều lĩnh không?

Trải qua khoảng 6 vòng liveshow thì thời gian đầu tôi muốn khán giả nhớ đến mình và thấy được con đường cũng như dòng nhạc mà tôi sẽ theo đuổi. Đến 2 vòng thi cuối cùng, tôi muốn có một bất ngờ cho khán giả cũng như thử thách bản thân ở“những điều mà người ta nghĩ mình không làm được”, nếu như làm tốt những điều ấy thì mới ghi dấu ấn trong lòng khán giả tốt hơn. Đó chính là lý do tôi chọn 2 ca khúcMẹ yêu conDạ cổ hoài lang.

Muốn làm mới mình tại sao bạn không chọn một ca khúc sôi động, hay rock mà lại chọn dân gian đương đại, trong khi đa số khán giả trẻ rất ít nghe, bạn có nghĩ vì thế mà ít người bình chọn cho bạn?

Làm mới bản thân nhưng cũng phải chọn điều phù hợp với mình chứ (cười). Tôi vốn là người miền Tây nên những câu hát thân thuộc này tôi tin giọng hát của mình có thể làm người nghe “cảm” được. Tôi không chọn dance hay rock đơn giản là vì tôi biết chất giọng mà mình sở hữu là như thế nào và tôi có liều thì cũng phải biết chọn thứ phù hợp. Sự thực là khán giả đã có những phản hồi tốt dành cho tôi.

Vậy bạn có gặp khó khăn gì khi phải xử lý 2 ca khúc đó?

Cũng gặp khá nhiều khó khăn và vất vả. VớiDạ cổ hoài langthì có phần dễ xử lý hơnMẹ yêu con. Ca khúc này là một ca khúc mang âm hưởng của người miền Bắc trong khi tôi là người miền Tây nên việc phải hát làm sao cho “ngọt”, cho hợp với người miền Bắc là điều khó thứ nhất. Cái khó thứ 2 là ca khúc này đã được rất nhiều các ca sĩ tên tuổi lớn thể hiện từ trước, nếu tôi trình bày tốt thì tôi được yêu mến, còn ngược lại thì sẽ bị khán giả có những phản ứng tiêu cực dành cho mình. Thế nên tôi đã nghe đi nghe lại rất nhiều lần cũng như rất nhiều bản phối của nhiều ca sĩ tên tuổi để có thể tự tìm ra cho mình các xử lý mới mẻ hơn để thể hiện ca khúc theo cách riêng, cảm nhận riêng của mình.


Xuân Nghi muốn thể hiện mình qua những điều không ai ngờ cô có thể làm được

Vậy bạn đã học được điều gì từ HLV của mình trong suốt cuộc thi?

Về chuyên môn tôi học được từ sư phụ cách xử lý ca khúc sao cho phù hợp với mình, cách hát, cách trình diễn, cách ăn mặc phù hợp với từng chương trình. Còn về cuộc sống, tôi học được từ anhHưngtính hóm hỉnh, lạc quan, cách nhìn nhận sự việc, vấn đề theo nhiều chiều hướng và luôn hết mình với những gì bản thân đam mê, yêu mến.

Làm việc cùng nhau trong từng đó thời gian, bạn và Mr. Đàm có điểm chung nào trong cả công việc lẫn cuộc sống không?

Thời gian tôi và anhHưnglàm việc với nhau không ngắn cũng không dài, nhưng đủ để hiểu tính cách của nhau và biết cách hòa hợp để cả 2 có thể làm việc tốt. Có một vài điểm chung trong tính tình là tôi và sư phụ đều rất thích ăn uống, thường tìm hiểu những chỗ ăn ngon, độc đáo. Còn trong công việc thì chúng tôi đều rất cầu toàn và nghiêm khắc với bản thân, luôn mong muốn mọi thứ phải ở mức tốt nhất.

Điều gì về bạn khiến HLV hay... cằn nhằn nhất?

Ai trong đội cũng phải ít nhất 1 lần bị sư phụ mắng về…trang phục (cười). Sư phụ luôn muốn chúng tôi phải thật chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Tôi bị mắng không những về trang phục mà còn về tóc nữa. Cứ sau mỗi lần chải chuốt, đội nón bảo hiểm xong là sẽ xấu đi, lần nào gặp sư phụ cũng góp ý, và đến một lần sư phụ quyết định… cho tôi cắt tóc ngắn để không phải lo lắng về tóc tai mỗi ngày nữa (cười). Thêm nữa, anhHưnglo lắng khi tôi đi diễn ở nơi khác sẽ không ai lo cho đầu tóc của tôi, nên cắt ngắn là giải pháp tốt nhất.


Mr Đàm quyết định cắt tóc "gà cưng" vì lo lắng khi đi diễn xa không ai làm đẹp mái tóc cho cô

Một ngày của Xuân Nghi hậu The Voice?

Lập tức đi diễn (cười) và tiếp điện thoại chúc mừng liên tục. Tôi chỉ tiếc vì chưa có thời gian để về gặp gia đình và ăn uống tưng bừng thôi.

Có vẻ Xuân Nghi ôm đồm công việc quá chăng, hay bạn đang tận dụng "độ nóng" từ cuộc thi?

(Cười) Đối với người nghệ sĩ được đi diễn nhiều là một niềm vui. Với tôi, việc được gặp khán giả ở khắp mọi nơi trên đất nước là một niềm vui lớn và vui hơn nữa là khi đứng trên sân khấu thể hiện ước mơ của mình. Mỗi chuyến đi với tôi là mỗi bài học, không chỉ là đi diễn mà còn là dịp để tôi được du lịch biết được nhiều nơi xinh đẹp của đất nước mình. Đó mới chính là điều tôi muốn "tận dụng".

Ai cũng biết showbiz "trọng sắc" lắm, bạn định "đối phó" thế nào khi người ta nhận xét bạn không được "bắt mắt" cho lắm?

Tôi hiểu điều này. Hiện giờ tôi đang tích cực giảm cân để có một ngoại hình đẹp hơn trên sân khấu phù hợp với yêu cầu của khán giả. Trước đây tôi từng tự ti rất nhiều về ngoại hình của mình, nhưng sauThe Voice, tôi đã được “lột xác” và trở nên tự tin hơn trước. Tôi hy vọng mình sẽ giảm cân thành công để hoàn toàn tự tin khi đứng trên sân khấu.


Cố gắng giảm cân để có một ngoại hình ưa nhìn hơn trên sân khấu

Thế còn chuyện thực lực sẽ chiến thắng tất cả?

Thực ra anhĐàm Vĩnh Hưngtừng nói với tôi, những nghệ sĩ có ngoại hình chưa thật xuất sắc khi đứng trên sân khấu, bản thân giọng hát của họ đã làm khán giả quên đi thân hình họ như thế nào nhờ sức cuốn hút riêng của giọng hát. Tôi thì chưa được như vậy, giọng hát của tôi chưa phải là độc hay là cái gì đó quá đặc sắc nên việc cải thiện ngoại hình cho phù hợp với yêu cầu của khán giả là chuyện dễ hiểu thôi.

Vậy bạn sẽ sẵn sàng phẫu thuật thẩm mỹ nếu cần?

Khuyết điểm của tôi hiện tại chỉ là hơi "mũm mĩm" một chút, chỉ cần áp dụng chế độ giảm cân nghiêm túc là tôi đã thành công. Những chuyện khác tôi chưa nghĩ đến.

Sắp tới đây Xuân Nghi có gì mới giới thiệu tới khán giả không?

Tôi đang trong giai đoạn chọn lựa ca khúc và biên tập cho single đầu tay của mình. Đây sẽ là món quà năm mới tôi dành tặng cho khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ mình suốt thời gian qua, tôi sẽ cố gắng chuẩn bị thật tốt để gửi đến khán giả một sản phẩm thực sự chất lượng.


Khán giả sẽ thấy một ca sĩ Xuân Nghi như thế nào?

Vẫn như những gì khán giả đã từng thấy ở mộtXuân NghiThe Voice, là một nữ ca sĩ hát nhạc pop ballad trữ tình, R&B, mang phong cách sang trọng nhưng tôi vẫn sẽ có những ngã rẽ để tạo những điều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Nếu có một công ty quản lý muốn mời bạn ký hợp đồng bạn có đồng ý?

Tôi thực sự chỉ mong muốn về đầu quân cho công ty của sư phụĐàm Vĩnh Hưngvà rất mong đợi sư phụ… mở lời (cười lớn).

Cám ơn Xuân Nghi về những chia sẻ trên, chúc bạn thành công trên con đường sắp tới.


marketing online, học marketing, marketing, email marketing, marketing la gi, marketing can ban, internet marketing, chiến lược marketing, online marketing, search engine optimization, quảng cáo online, facebook marketing, học marketing online, marketing online hiệu quả, marketing trực tuyến, video marketing, học marketing ở đâu, hoc marketing o dau

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: afamily.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét