Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Hàng loạt Công ty bị giải trình vì cổ phiếu tăng “nóng” | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí, tamducviet.com

 Với lý do tăng khá mạnh trong suốt một thời gian dài, nhiều cổ phiếu niêm yết trên sàn TP.HCM vừa bị Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM yêu cầu giải trình. 

 
 

Kể từ sau Tết Dương lịch đến nay, thị trường chứng khoán trong nước đã liên tục có những phiên tăng ấn tượng. Đặc biệt, nhiều cổ phiếu vọt tăng đến 10 phiên liên tiếp. Đây được xem là điều khá bất thường. Trước tình hình đó, nhiều công ty vừa qua đã gửi giải trình đến Ủy ban chứng khoán Nhà nước và Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM về sự biến động này.
Công ty cổ phần chế biến hàng xuất khẩu Long An đã có giải trình giá cổ phiếu LAF tăng trần 10 phiên liên tiếp.
Tại bản giải trình, ông Lê Hữu Phương - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị cho biết, trong thời gian vừa qua chỉ số Vn-Index đã liên tục tăng trong nhiều phiên, điều này cũng khiến giá cổ phiếu LAF của Công ty cổ phần chế biến hàng xuất khẩu Long An tăng trần 10 phiên liên tiếp từ ngày 27/12/2012 đến ngày 11/1/2013.
“Ngoài ra, tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty vẫn bình thường và không có gì biến động lớn. Cũng như, không có bất cứ thông tin nào và không có dấu hiệu bất thường nào ảnh hưởng đến giá cổ phiếu LAF”, ông Lê Hữu Phương – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị khẳng định tại bản giải trình.

Nhiều cổ phiếu trong thời gian vừa qua đã tăng mạnh


Cùng với Công ty trên, hôm qua (16/1) Công ty cổ phần MT Gas (mã ck: MTG) cũng có văn bản giải trình số 05413/CV-MTGas giải trình lý do tăng trần 10 phiên liên tiếp từ ngày 2/1/2013 đến 15/1/2013.
Giải trình tại văn bản này, ông Nguyễn Quang Trung - Tổng giám đốc cũng cho biết, việc cổ phiếu MTG tăng trần 10 phiên liên tiếp vừa qua là do xu hướng, quy luật cung cầu của thị trường và nằm ngoài sự kiểm soát của Công ty cổ phần MT Gas.
Ngoài ra, cũng theo ông Trung, tình hình hoạt đông, sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian qua đã được Công ty cổ phần MT Gas báo cáo đầy đủ với Sở giao dịch chứng khoán – chi nhánh TP.HCM và Ủy ban chứng khoán Nhà nước đồng thời cũng đã công bố thông tin đầy đủ theo quy định.
Trước đó, Công ty cổ phần dịch vụ ô tô Hàng Xanh (mã ck: HAX) cũng của đã có giải trình về việc tăng 10 phiên tăng liên tiếp.
Trong văn bản giải trình này, ông Nguyễn Văn Đức - Tổng giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ ô tô Hàng Xanh cho biết, trong thời gian vừa qua, trước những diễn biến tích cực của nền kinh tế vĩ mô và những động thái hỗ trợ từ phía các cơ quan quản lý, thị trường chứng khoán Việt Nam bắt đầu có dấu hiệu khả quan, tính thanh khoản đã được cải thiện đáng kể, chỉ số Vn-Index liên tục tăng trong nhiều phiên. Cùng với xu hướng tăng giá của thị trường, cổ phiếu HAX cũng đã liên tục tăng 10 phiên liên tiếp. Bên cạnh đó, tình hình kinh doanh của Công ty cũng đã có dấu hiệu khởi sắc, hiệu quả hoạt động quý 4/2012 theo chiều hướng tốt hơn, số lượng xe tồn kho giảm.
Cũng theo khẳng định của ông Đức, việc tăng giá liên tục 10 phiên liên tục của cổ phiếu HAX là do xu hướng, quy luật cung cầu của thị trường và nằm ngoài sự kiểm soát của Công ty cổ phần dịch vụ ô tô Hàng Xanh. Công ty cổ phần dịch vụ Hàng Xanh không thực hiện hoạt động nào hoặc tác động đến việc giao dịch của các nhà đầu tư dẫn đến làm thay đổi giá cổ phiếu của Công ty.


 Yến Nhi 


học seo, seo top google, giai phap seo, seo top, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

học marketing, marketing can ban, search engine optimization, marketing trực tuyến

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: www6.vnmedia.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét