Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Tiết lộ thêm về bản hợp đồng của Pep | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí, tamducviet.com

 Josep Maria Orobitg, người đại diện của HLV Guardiola vừa tiết lộ thêm một vài thông tin xung quanh bản hợp đồng của HLV với Bayern. 

Pep Guardiola

  

Theo Josep Maria Orobitg, bản hợp đồng giữa hai bên được chính thức ký kết vào ngày 20/12. Orobitg cho biết sở dĩ Pep lựa chọn đội bóng nước Đức là do nhận được những thiện chí và những điều khoản tốt nhất. Tuy nhiên, ông này cũng khẳng định rằng, số tiền mà Pep nhận được khi dẫn dắt Hùm xám chưa chắc là cao nhất so với lời đề nghị từ một số đội bóng khác.

"Ông ấy chọn Bayern bởi đây là một đội bóng mạnh, có tiềm năng và môi trường tốt", Orobitg phát biểu trên Efe Radio.

Orobitg còn cho biết thêm, ngoài một số đội bóng của Anh theo đuổi Pep, như truyền thông liên tục đưa tin trong thời gian vừa qua, hai đội bóng của Italia là Roma và Milan cũng đã liên vệ với Guardiola. "Hai đội bóng này đã tiếp xúc với Pep một cách nghiêm túc và đưa ra những lời đề nghị tốt. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó", Orobitg cho biết thêm.

Cuối cùng, Orobitg cho rằng ông hơi ngạc nhiên vì thông tin Pep ký hợp đồng chính thức với Hùm xám lại rò rỉ ở thời điểm này, ông nói: "Rõ ràng hợp đồng đã ký từ rất lâu nhưng không hiểu sao nó lại được tiết lộ vào lúc này".


kiến thức seo, học seo, làm seo, seo la gi, seo website, seo google, the gioi seo, thu thuat seo, seo onpage, seo top google, huong dan seo, seo hieu qua, tai lieu seo, giai phap seo, web seo, seo top 10, học làm seo, huong dan seo website, seo top, seo backlink, huong dan lam seo, tự học seo, cach lam seo, ky thuat seo, seo on page, tim hieu ve seo, hoc seo online, quy trinh seo, seo online, seo off page,, làm seo web, làm seo như thế nào, hoc seo website, seo cho website, lam seo website, seo trang web, tự làm seo, cach seo website, nghe thuat seo, học seo web, lam seo la gi, video hoc seo, day lam seo, tool seo web

marketing online, học marketing, marketing, email marketing, marketing la gi, marketing can ban, internet marketing, chiến lược marketing, online marketing, search engine optimization, quảng cáo online, facebook marketing, học marketing online, marketing online hiệu quả, marketing trực tuyến, video marketing, học marketing ở đâu, hoc marketing o dau

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét